Lựa chọn ống nhựa PU lõi thép mạ đồng cho hệ thống hút xả bụi công nghiệp

Để có thể lựa chọn ống nhựa PU lõi thép mạ đồng cho hệ thống hút xả bụi công nghiệp, chúng ta cần biết được ống nhựa PU lõi thép là gì, và cấu tạo của nó như thế nào để có thể đưa ra lựa chọn đúng đắn, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau.

Ống nhựa PU lõi thép mạ đồng hút xả bụi công nghiệp có cấu tạo như thế nào?

Ống nhựa PU lõi thép hút xả bụi công nghiệp hoặc có cái tên khác là ống mềm lõi thép. Nhìn tổng quan từ bên ngoài ống là dạng lò xo thép xoắn ốc được phủ bên ngoài là lớp chất liệu pvc và có tác dụng chịu được sự mài mòn tốt và ống nhựa độ đàn hồi là rất cao, mặt bên trong của ống phẳng và mịn màng giúp cho việc tối ưu hóa luồng không khí được lưu thông bên trong ống. 

Ống nhựa PU lõi thép hút xả bụi công nghiệp là sự lựa chọn vô cùng sáng suốt cho các nhu cầu lắp đặt ống hút bụi trong nhà máy như: thu gom bụi ở các nhà máy ngành nông nghiệp, công nghiệp hoặc có thể được tận dùng làm ống cho quạt thông gió có tác dụng hút mùi, hút bụi gắn trên các trần nhà. Ống nhựa PU lõi thép hút xả bụi công nghiệp được nhiều chủ doanh nghiệp tin dùng cho hệ thống hút xả bụi trong ngành có  nhà máy như: hút bụi gỗ, bụi xi măng, bụi ngành sơn, ngành sản xuất giấy, mùn cưa, những phế liệu nhỏ sắc nhọn,…

Lựa chọn ống nhựa PU lõi thép mạ đồng cho hệ thống hút xả bụi công nghiệp
Ống nhựa PU lõi thép mạ đồng hút xả bụi cho ngành công nghiệp

Ưu điểm của ống nhựa PU lõi thép mạ đồng hút xả bụi công nghiệp

  • Ống có thiết kế dạng mềm vì thế mà phạm vi hoạt động cao, có thể dễ dàng bẻ cong, và uốn khúc quanh trục cố định một cách dễ dàng, rất phù hợp để lắp đặt vào những điểm có địa hình phức tạp hay gấp khúc hoặc bên trong các nhà máy hút bụi công nghiệp, nông nghiệp.
  • Ống được cấu tạo làm từ lò xo thép và nhựa PU dẻo giúp cho ống được giữ nguyên khung tròn trong quá trình lắp đặt và sử dụng, hỗ trợ tối đa cho sự lưu thông bên trong ống.
  • Được làm từ nguyên liệu nhựa PU cao cấp nên ống có tính năng đàn hồi rất tốt và độ bền cơ học được đánh giá cao, có khả năng  chống lại mài mòn.
  • Bên trong ống có lõi thép được uốn cong theo hình xoắn lò xo do đó ống có khả năng co giãn tốt có thể thu vào hoặc kéo giãn ra.
  • Chất liệu nhựa PU giúp ống có thể chịu được nhiệt độ cũng như áp lực làm việc tương đối cao.

Lựa chọn ống nhựa PU lõi thép mạ đồng cho hệ thống hút xả bụi công nghiệp
Ống nhựa PU lõi thép mạ đồng hút xả bụi công nghiệp do Nhật Tân Tiến Phát phân phối toàn quốc

Các ứng dụng của ống nhựa PU lõi thép mạ đồng hút xả bụi công nghiệp

Ống nhựa PU lõi thép mạ đồng hút xả bụi công nghiệp được là từ nhựa PU cao cấp và lõi thép mạ đồng hình dạng xoắn lò xo, nên ống có độ dẻo dai tốt, chống được mài mòn, và có khả năng chịu nhiệt cao.

Do đó ống được ứng dụng vào nhiều ngành đặc biệt là lĩnh vực công nghiệp như lắp đặt ống hút trong nhà máy sản xuất gỗ, hút xả bụi trong nhà máy xi măng, hút bụi cho ngành sơn, ngành sản xuất giấy và mùn cưa,....
Không chỉ được ứng dụng trong công nghiệp mà ống nhựa PU còn được ứng dụng trong nông nghiệp và nhiều lĩnh vực khác.
 

CÔNG TY TNHH SX TM NHẬT TÂN TIẾN PHÁT

Văn phòng chính: 218/86/13, Đường Võ Văn Hát, KP.Phước Hiệp, P.Long Trường, TP.Thủ Đức - TPHCM
Văn phòng giao dịch: 45/3A, Đường Đỗ Xuân Hợp, P.Phước Long B, TP.Thủ Đức - TPHCM

Email nhattantienphat@gmail.com

ĐT0919979515 - 0982072528 - 0938530778


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng