Ưu điểm vượt trội của ống nhựa PU lõi thép mạ đồng hút xả bụi ngành gỗ?

Ưu điểm vượt trội của ống nhựa PU lõi thép mạ đồng hút bụi ngành gỗ là gì? Mà lại được nhiều doanh nghiệp ngành gỗ tại Việt Nam ưa chuộng và tin dùng để lắp đặt vào hệ thống hút bụi của phân xưởng. Cùng xem qua bài viết để biết thêm nhiều thông tin về ống nhựa PU nhé.

Ưu điểm vượt trội của ống nhựa PU lõi thép mạ đồng hút xả bụi ngành gỗ

Ớ các nước phát triển như Đức, Nhật Bản, Hoa Kỳ, Hàn Quốc, hay Pháp vào đầu những năm 80 ống nhựa PU đã được đưa vào ứng dụng trong đời sống và được sử dụng rộng rãi ở các ngành quan trọng như thủy lực, khí nén, lưu dẫn dầu, dẫn thực phẩm và cũng là một phần không thể thiếu trong ngành dược phẩm, y học và những ngành nghề khác. 

Ống nhựa PU lõi thép mạ đồng hút xả bụi ngành gỗ có khả năng chống dầu, và ống có độ dẻo và linh hoạt, chống được sự xé rách tốt, không chỉ vậy ống nhựa PU lõi thép còn được nhiệt độ cao hơn so với nhựa PVC thông thường. Theo những cuộc kiểm tra liên quan đến nhựa PU thì nhựa PU có nhiều đặc tính vượt trội hơn so với cao su tự nhiên như độ bền cao, có khả năng chịu nhiệt tốt hơn rất nhiều so với cao su có thể chịu được nhiệt độ từ -40 - 120 độ C.

Ống nhựa PU lõi thép mạ đồng hút xả bụi là sản phẩm được tối ưu nhất và được sử dụng trong các công nghệ của hệ thống hút xả khí công nghiệp, và được sử dụng nhiều trong các hệ thống hút xả bụi của các nhà máy sản xuất ngành gỗ, không chỉ được ứng dụng trong ngành gỗ ống nhựa PU lõi thép còn được dùng trong ngành xi măng, ngành may mặc, ngành điện tử, với các tính năng vượt trội ống nhựa PU hút xả bụi khó có sản phẩm nào có thể so sánh được. 

Ưu điểm vượt trội của ống nhựa PU lõi thép mạ đồng hút xả bụi ngành gỗ?

Ống nhựa PU lõi thép mạ đồng hút xả bụi ngành gỗ do công ty Nhật Tân Tiến Phát sản xuất và phân phối

Thành phần chính và các tính năng của Ống nhựa PU lõi thép mạ đồng hút xả bụi ngành gỗ

Bên trong ống nhựa PU lõi thép mạ đồng hút xả bụi ngành gỗ được cấu tạo chính từ hạt nhựa PU nguyên sinh cùng sự kết hợp với các chất phụ gia khác, thành phần không thể thiếu là lõi thép được vào hệ thống mạ đồng tĩnh điện trước khi đưa vào quy trình sản xuất.

Độ bền cao, có thể chịu được áp suất tốt phù hợp với các loại máy hút bụi công suất lớn, có thể làm việc với biên độ hoạt động cao, khả năng chịu nhiệt của ống được đánh giá là tốt, và lõi thép mạ đồng có khả năng chống lại tĩnh điện.

Với các tính năng trên, ống nhựa PU hút xả bụi được ứng dụng nhiều vào việc làm ống dẫn dầu, ống hút bụi gỗ cho các nhà máy chế biến gỗ, làm ống hút bụi cho máy cnc, dẫn khí cho máy cnc.

Trong lĩnh vực công nghiệp, ống nhựa PU hút bụi còn có thể được ứng dụng cho các loại xe ô tô và xe máy, hay máy móc xây dựng, là linh kiện cho các máy móc thiết bị, thủy lực, khí nén, dùng ống dẫn trong ngành thực phẩm, hoặc dược phẩm.

Do tính đặc thù của ngành công nghiệp chế biến gỗ hiện nay có yêu cầu khắt khe nên yêu cầu ống hút xả bụi phải có độ mềm dẻo, có độ bền và khả năng xã tĩnh, và có lò xo có thể co giãn lên xuống mà không bị gãy ống. Từ những yêu cầu đó, nên ống mềm PU rất được ưa chuộng và tin dùng, đây là lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp ngành gỗ để lắp đặt cho máy cnc gỗ, và hệ thống hút bụi gỗ.
 

CÔNG TY TNHH SX TM NHẬT TÂN TIẾN PHÁT

Văn phòng chính: 218/86/13, Đường Võ Văn Hát, KP.Phước Hiệp, P.Long Trường, TP.Thủ Đức - TPHCM
Văn phòng giao dịch: 45/3A, Đường Đỗ Xuân Hợp, P.Phước Long B, TP.Thủ Đức - TPHCM

Email nhattantienphat@gmail.com

ĐT0919979515 - 0982072528 - 0938530778


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng