Hướng dẫn lựa chọn ống cao su hút xả nước áp lực cao

Để có thể lựa chọn một ống cao su hút xả nước phù hợp với nhu cầu công việc thì bạn phải hiểu rõ cấu tạo và các chi tiết của ống, cùng tìm hiểu những thông tin về ống để có thể đưa ra những lựa chọn đúng đắn khi mua nhé.

Sản phẩm ống cao su hút xả nước của công ty Nhật Tân Tiến Phát có chất lượng khác với những dòng sản phẩm khách trên thị trường, ống của công ty có độ bền rất cao và theo thời gian sử dụng, ống cao su hút xả nước của Nhật Tân Tiến Phát vẫn giữ được mức độ đàn hồi nhất định, không bị cứng nhắc qua thời gian, và không bị biến dạng,... làm ảnh hưởng đến việc vận chuyển nước bên trong ống. Sản phẩm có rất nhiều ưu điểm vượt trội đặc trưng, hãy cùng tìm hiểu về ống cao su hút xả nước của công ty Nhật Tân Tiến Phát qua bài viết dưới đây nhé.

Cấu tạo bên trong của ống cao su hút xả nước

Cấu tạo bên trong của ống cao su hút xả nước Nhật Tân Tiến Phát gồm có các lớp như lớp cao su cao cấp và các lớp bố vải. Có thể nói lớp bố vải bên trong có chức năng vô cùng đặc biệt chúng giúp cho ống cao su hút xả nước có thể tăng gấp đôi, hay có thể tăng gấp ba lần tuổi thọ của ống so với các loại ống cao su mềm dẫn nước thông thường. Với cấu tạo chắc chắn ống cao su hoàn toàn có thể chịu được áp lực và chịu được nhiệt độ tương đối cao, có khả năng kháng xé tốt, chống sự mài mòn và chịu được va đập tốt.

Đối với các loại ống cao su hút xả nước mềm dẫn nước thông thường trên thị trường thường sẽ không có lớp bố vải hoặc có rất ít lớp bố vải nên giá thành sẽ rẻ hơn rất nhiều so với ống của Nhật Tân Tiến Phát.

Hướng dẫn lựa chọn ống cao su hút xả nước áp lực cao
Ống cao su hút xả nước do công ty Nhật Tân Tiến Phát phân phối toàn quốc

Những ứng dụng của ống cao su hút xả nước

Ống cao su hút xả nước là sản phẩm được sản xuất từ cao su tự nhiên cao cấp cùng với công nghệ cao đạt chuẩn Châu  u. Do đó ống có khả năng chịu được áp lực rất tốt, ngoài ra ống có tuổi thọ dài phụ thuộc vào mục đích và thời gian sử dụng ống. Những lớp vải bố của ống rất khó bị biến dạng hay bị o ép hoặc làm rách khi ống được sử dụng đúng mục đích.

Ống cao su hút xả nước có thể được ứng dụng nhiều trong các ngành như nông nghiệp, khai thác hầm mỏ, có thể được dùng trong máy móc hoặc các tòa nhà, hay khi bơm không khí nén hơi nước và khí trơ.

Ống cao su hút xả nước được lắp đặt ở nhiều chỗ trong các thiết bị máy móc, vì ống có độ mềm nên có thể dễ dàng uốn cong. Ngoài các công dụng như dẫn nước thông thường ống còn có thể làm đường ống để dẫn khí chịu nhiệt cho máy hơi, máy in, dẫn khí cho các hầm mỏ, dẫn khí cho các nhà máy nhiệt điện hoặc thủy điện.

Hướng dẫn lựa chọn ống cao su hút xả nước áp lực cao
Ống cao su hút xả nước chịu được áp lực cao.

Ba cách lựa chọn ống cao su hút xả nước sao cho phù hợp

  1. Kiểm tra kỹ chất liệu của ống khi lựa chọn ống hút xả nước.
    Ống cao su hút xả nước trong quá trình sử dụng thường sẽ chịu tác động và bị mài mòn và bị hao tổn rất nghiêm trọng. Vì thế khi mua ống cao su hút xả nước cần xem vật liệu có chống mài mòn hay không.
  2. Kiểm tra hai đầu của ống cao su hút xả nước.
    Khi mua kiểm tra khỉ hai đầu ống thật kỹ sẽ giúp cho việc lắp đặt trở nên dễ dàng hơn, và phải lựa chọn kích thước ống phù hợp với máy của bạn.
  3. Mua ống có lớp bố vải phù hợp với nhu cầu của bạn.
    Tùy theo mục tiêu, số lớp bố vải sẽ khác nhau do đó tùy vào nhu cầu của công việc mà lựa chọn ống có lớp bố vải phù hợp.

CÔNG TY TNHH SX TM NHẬT TÂN TIẾN PHÁT

Văn phòng chính: 218/86/13, Đường Võ Văn Hát, KP.Phước Hiệp, P.Long Trường, TP.Thủ Đức - TPHCM
Văn phòng giao dịch: 45/3A, Đường Đỗ Xuân Hợp, P.Phước Long B, TP.Thủ Đức - TPHCM

Email nhattantienphat@gmail.com

ĐT0919979515 - 0982072528 - 0938530778


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng